Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Trường tiếng Nhật YIEA ở Tokyo, Yokohama

Học tiếng Yiea-tokyo đào tạo tiếng Nhật tại Nhật bản, trường tiếng nhật tại nhật, du học nhật bản tại tokyo, di du hoc tai tokyo, hoc tiếng nhật tại Nhật bản, trường tiếng nhật tại nhật, truong tieng nhat tai nhat, du hoc nhat ban học tieng nhat, du học nhật bản học tiếng Nhật, đăng ký đi du học tại học viên yiea-tokyo, Yiea - tokyo, Trường tiếng Nhật, Học viện YIEA TOKYO, trường tiếng Nhật yiea tokyo

Học Viện YIEA Tại vị trí Tokyo và Yokohama Nhật bản Là hai cơ sở của trường nằm ở vị trí trung tâm Tokyo sầm uất và trung tâm Yokohama, thuận tiện cho các bạn sinh viên của trường tiếp cận văn hóa hiện đại Nhật bản và là nơi có nhiều cơ hội làm thêm, để sinh viên trang trải chi phí trong quá trình học.
Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ viễn thông hiện đại, khoảng cách giữa các quốc gia ngày càng xích lại gần hơn. Thông qua việc sử dụng internet, người ta có thể tìm hiểu nhanh chóng và đầy đủ các thông tin về xã hội và văn hóa Nhật Bản.  Tuy nhiên, ngày nay con người càng mong muốn hiểu biết thực tế phong tục, tập quán của nhiều nước và mong muốn hợp tác làm ăn được mở rộng ra thế giới, trong đó Nhật Bản là Quốc gia có thu nhập bình quân JDP cao thứ 2 thế giới và có nền văn hóa truyền thống thật tuyệt vời, nhiều người chỉ xem qua thông tin như "internet, Tivi, Radio,....." vậy không thể nào cảm nhận được một cách trọn vẹn được. Đến bây giờ nhiều sinh viên đã đến Nhật Bản du học. Ở đây họ được học tiếng Nhật sau đó lên học chuyên ngành học Nghề, Cao đẳng, Đại học hay cao hơn và tìm hiểu các chuyên môn, kỹ thuật khác của Nhật Bản. Do đó, họ đã trở thành những thành viên năng động, tài năng của xã hội trong và ngoài nước Nhật.

Chúng tôi muốn cùng bạn bước những bước trên con đường thành công trong tương lai khi bạn học ở Nhật Bản.  Chúng tôi có thể cung cấp những thông tin nổ ích nhất về chế độ giáo dục ở các trường đào tạo tiếng Nhật, dạy Nghề, Cao đẳng và Đại học. Đội ngũ nhân viên thân thiện và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn tận tình.

Chúng tôi mong sẽ sớm được gặp các bạn tại ngôi trường YIEA TOKYO.

Các kỳ nhập học của trường gồm: tháng 1, 4, 7, 10 hằng nămThời gian học: từ thứ 2 đến thứ 6Giờ học:
+ Buổi sáng từ 9h15 đến 12h30
+ Buổi chiều từ 13h đến 16h15 Tổng học phí: 689.000 Yên/ năm.

_________________________________________________________________
Khi đến với du học Hiền Quang bạn sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và cần thiết về hệ thống giáo dục cũng như các trường ở Nhật và thủ tục khi đi du học Nhật Bản.

Nhật bản là một đất nước văn minh, người Nhật rất lịch thiệp và dễ mến. Mỗi quốc gia có văn hóa ứng xử nơi công cộng riêng. Có những hành động có thể chấp nhận được tại quốc gia này, nhưng ở quốc gia khác lại được coi là mất lịch sự. 

I, Điều kiện vào Cao đẳng, Đại học tại Nhật bản
Nếu bạn không đủ một trong những điều kiện dưới đây thì sẽ không được tiếp nhận vào đại học

Nhật bản, việc thay đổi luật cấp phép cho người nước ngoài sống học tập và làm việc tại Nhật bản được xem xét nới lỏng. 

Đối với việc visa du học Nhật bản, bảo lãnh tài chính là điều không thể thiếu cho người nộp đơn xin học tại bất kỳ trường nào ở Nhật

Những câu hỏi mà các bậc Phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu đi du học tại Nhật Bản quan tâm, được các chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Nhật Bản của chúng tôi trả lời như sau:
1/ Hỏi:  Em muốn đi du học Nhật Bản nhưng em không biết nên học trường nào và học ở đâu?

Bạn yêu tích văn hóa Nhật bản, bạn muốn được sống học tập và làm việc hưởng lương cao tại Nhật bản lâu dài, chỉ đi du học bạn mới có được nguyện vọng đó. 

Giáo dục đào tạo là điều không thể thiếu của mỗi quốc gia, nhưng để có nền giáo dục thật tốt và chuẩn mực thì cả thế giới chỉ tính trên đầu ngón tay.

Các trường đại học quốc lập, công lập Nhật bản nhìn chung đều có các khóa học dự bị cho nghiên cứu sinh (NCS). NCS sẽ học tập và thi để học dần lên Thạc sỹ, Tiến sỹ. Các cuộc thi tuyển Thạc sỹ, Tiến sỹ chỉ được tổ chức tại Nhật


BÀI VIẾT XEM NHIỀU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét