Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Trường tiếng Nhật Manabi ở Tokyo, Nagano, Nagoya

Trường tiếng Nhật ở Tokyo Nhật bản, đi du học tại tokyo, du học sinh tại tokyo, tìm việc làm tại tokyo, đi học tại tokyo, tokyo, truong tieng nhat o tokyo nhat ban, di du hoc tai tokyo nhat ban, tim viec lam tai tokyo, du học sinh việt nam tại tokyo, tìm việc làm thêm tại tokyo, du học nhật bản vừa học vừa làm tại tokyo, manabi, trường tiếng nhật manabi, truong tieng nhat manabi, truong nhat ngu manabi, trường nhật ngữ manabi
Học viện ngoại ngữ MANABI ở Tokyo, Nagano, Nagoya Nhật bản 
Manabi là trường Ngôn ngữ, được Hiệp Hội Chấn Hưng Nhật bản đánh giá cao về chất lượng giảng dạy nhiều năm qua. Sinh viên học tại Manabi được hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi nhập học của trường. Hiện tại sinh viên Việt Nam tại các cơ sở của Manabi lên đến hàng ngàn sinh viên, vì vậy bạn có thể yên tâm nhập học tại trường.
Nhật Bản là một ngôi trường với nhiều thế mạnh về giáo dục ngôn ngữ tại Nhật Bản như: Có nhiều cơ sở đào tạo nằm tại trung tâm các thành phố lớn như: NAGANO (Học viện Nagano), TOKYO (Học viện Tokyo, học viện Shinjuku). Ngoài ra trường còn có một hệ thống các cơ sở liên kết đào tạo tại NAGOYA, GIFU… Với việc áp dụng phương pháp giảng dạy trực tiếp bằng tiếng Nhật, tạo lợi thế cho sinh viên của trường có thể nâng cao khả năng tư duy bằng tiếng Nhật và khả năng vận dụng thực tế. Trong quá trình giảng dạy, với cách thức diễn giải bằng hình ảnh, tranh vẽ và cách truyền đạt nhiệt tình nhằm tạo nên sự hấp dẫn, thú vị trong từng tiết học.

Các kỳ nhập học:
- Tháng 1, 4, 7, 10 hằng năm
- Thời gian giờ học: Buổi sáng từ 9h đến 12h50  (thứ 2 đến thứ 5) hàng tuần

Các khóa học:
Để tạo điều kiện cho sinh viên du học Nhật Bản, trường đã đưa ra nhiều khoá học khác nhau, các bạn có thể lựa chọn khoá học tuỳ theo khả năng và sở thích của bản thân như: Khoá học tiếng Nhật luyện thi vào các trường Đại Học, Cao Đẳng, trường chuyên môn…
*   Khoá học đào tạo kỹ năng phỏng vấn xin việc làm tại Nhật.
*   Khoá học hội thoại, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh…
Trong quá trình học tập tại trường, các bạn có cơ hội được giao lưu, học tập về văn hóa Nhật Bản qua các buổi học ngoại khoá và tìm hiểu, tham quan đất nước Nhật Bản bằng những chuyến dã ngoại do trường tổ chức miễn phí. Hơn nữa, với lợi thế trường có trụ sở tại các tỉnh, thành phố lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên có cơ hội làm thêm, giúp các bạn có khả năng tự chi trả chi phí sinh hoạt trong thời gian học tập tại trường.



Chi phí học tập:

Phí tuyển khảo: 21,000 Yen
Phí nhập học: 52,500 Yen
Học phí (1 kỳ): 315,000 Yen
Tổng cộng: 388,500 yên
Chi phí và học phí của MANIBI mỗi vùng mỗi khác và đôi lúc có sự thay đổi chút ít, để biết thêm thông tin chi phí cũng như kỳ nhập học của trường, hãy đến công ty chúng tôi tư vấn bạn miễn phí.

_________________________________________________________________
Khi đến với du học Hiền Quang bạn sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và cần thiết về hệ thống giáo dục cũng như các trường ở Nhật và thủ tục khi đi du học Nhật Bản.

Nhật bản là một đất nước văn minh, người Nhật rất lịch thiệp và dễ mến. Mỗi quốc gia có văn hóa ứng xử nơi công cộng riêng. Có những hành động có thể chấp nhận được tại quốc gia này, nhưng ở quốc gia khác lại được coi là mất lịch sự. 

I, Điều kiện vào Cao đẳng, Đại học tại Nhật bản
Nếu bạn không đủ một trong những điều kiện dưới đây thì sẽ không được tiếp nhận vào đại học

Nhật bản, việc thay đổi luật cấp phép cho người nước ngoài sống học tập và làm việc tại Nhật bản được xem xét nới lỏng. 

Đối với việc visa du học Nhật bản, bảo lãnh tài chính là điều không thể thiếu cho người nộp đơn xin học tại bất kỳ trường nào ở Nhật

Những câu hỏi mà các bậc Phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu đi du học tại Nhật Bản quan tâm, được các chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Nhật Bản của chúng tôi trả lời như sau:
1/ Hỏi:  Em muốn đi du học Nhật Bản nhưng em không biết nên học trường nào và học ở đâu?

Bạn yêu tích văn hóa Nhật bản, bạn muốn được sống học tập và làm việc hưởng lương cao tại Nhật bản lâu dài, chỉ đi du học bạn mới có được nguyện vọng đó. 

Giáo dục đào tạo là điều không thể thiếu của mỗi quốc gia, nhưng để có nền giáo dục thật tốt và chuẩn mực thì cả thế giới chỉ tính trên đầu ngón tay.

Các trường đại học quốc lập, công lập Nhật bản nhìn chung đều có các khóa học dự bị cho nghiên cứu sinh (NCS). NCS sẽ học tập và thi để học dần lên Thạc sỹ, Tiến sỹ. Các cuộc thi tuyển Thạc sỹ, Tiến sỹ chỉ được tổ chức tại Nhật


BÀI VIẾT XEM NHIỀU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét