Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Chọn du học Nhật bản tự túc

du học nhật tự túc, du học nhật bản tự túc, du học nhật tự túc, hình thức du học tự túc, chi phi du hoc tu tuc, điều kiện du học tự túc, dieu kien du hoc tu tuc, du học, du hoc tu tuc, du học nhật tự túc, du hoc, du hoc tu tuc, du học du học tự túc, du hoc nhat tu tuc, du học nhật tự túc, du học nhật bản tự túc, du học nhật tự túc, hình thức du học tự túc, hinh thuc du hoc tu tuc, chi phí du học tự túc, chi phi du hoc tu tuc,
du hoc nhat tu tucDu học Nhật Bản tự túc – hình thức đang được nhiều người quan tâm với nhiều ưu điểm đặc biệt như chi phí du học thấp, khả năng kiếm thêm việc làm thêm thu nhập cao, chương trình học chất lượng và môi trường học tập cạnh tranh. Liệu có nên đầu tư như thế không?

Muốn du học tự túc tại Nhật Bản thì làm như thế nào?
Là hình thức mà du học sinh tự trả các chi phí liên quan đến du học. Nhật Bản là nước có chuẩn mực giáo dục cao. Các chương trình đào tạo và bằng cấp của Nhật Bản đã được thừa nhận trên toàn thế giới.
Sau khi kết thúc khóa học Nhật ngữ, học viên có thể đăng ký vào các khóa chuyên ngành, Cao đẳng, Đại học và sau Đại học…phù hợp với khả năng tài chính và khả năng học tập của bản thân.
Đây có phải cách đầu tư thông minh?
Du học Nhật Bản tự túc là tự nắm lấy tương lai của mình. Nhật Bản được đánh giá là nước có nền giáo dục đứng thứ 3 thế giới chỉ sau Anh và Mỹ, môi trường học tập hiện đại, công nghệ tiên tiến, tài liệu chuyên sâu và chú trọng chất lượng đầu ra. Sau khi du học về, cơ hội nghề nghiệp, thăng tiến tương lai cũng được mở rộng.
Du học tự túc là cách đầu tư thông minh cho tương lai
Cũng không quá lo lắng về khả năng tài chính khi đi du học tự túc bởi vì, chi phí du học Nhật Bản không cao, bạn có thể tìm việc làm thêm hoặc kết hợp ở ghép homestay hoặc theo chương trình vừa học vừa làm. Du học Nhật Bản theo diện tự túc sẽ giúp bạn trưởng thành hơn rất nhiều, bạn sẽ phải chủ động lên kế hoạch cho bản thân, phải tự đứng ra lo toan cho tương lai và chịu trách nhiệm hoàn toàn với chính bản thân mình.
Để du học Nhật Bản tự túc, rất đơn giản, bạn có thể tìm hiểu thông tin trường học qua mạng, nộp hồ sơ, đi phỏng vấn, làm visa… Hoặc đơn giản hơn, có thể liên hệ với những công ty tư vấn du học uy tín để có thể hoàn thiện hồ sơ du học một cách nhanh nhất.
Du học Nhật Bản theo diện tự túc đơn giản với chi phí thấp
Hiện nay, cộng đồng du học sinh du học theo diện tự túc tại Nhật rất đông đảo và hoạt động khá là hiệu quả. Du học Nhật Bản theo diện tự túc không phải cá nhân nào cũng thuộc dạng cậu ấm cô chiêu, có rất nhiều bạn vì ước mơ học tập ở đất nước hoa anh đào quá lớn mà đã thử sức với chương trình vừa học vừa làm với chi phí thấp. “Ước mơ, nghị lực và cả khát khao học tập quá cháy bỏng thôi thúc em phải sang cho bằng được Nhật Bản mà trong tay không có đến 100 triệu đồng.”
– Chia sẻ từ 1 du học sinh đi du học theo diện tự túc.
Để được hỗ trợ thêm thông tin du học và giới thiệu việc làm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
Hiện là đại diện của nhiều trường Nhật ngữ, dạy Nghề, Cao đẳng, Đại học nổi tiếng tại Nhật Bản. Chính vì vậy đến với du học sinh có nhiều cơ hội lựa chọn trường và chọn vùng khác nhau. Công ty chúng tôi luôn tuyển sinh du học vừa học vừa làm tại Nhật bản cho 4 kỳ  nhập học gồm: tháng 1, 4, 7, 10 hàng năm.
Đối tượng được tham gia đăng ký:

*  Là các em học sinh đã tốt nghiệp lớp 12 các em đang hoặc đã tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học hay các bạn đang đi làm.
*  Học sinh có sức khoẻ tốt, không mắc các bệnh truyển nhiễm và không tiền án, tiền sự.
*  Biết tiếng Nhật trương đương N5 (trường hợp không biết tiếng Nhật cũng được đăng ký)
Thời gian học:         
•  Học dự bị tiếng Nhật từ 1 đến 2 năm.         
•  Học Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học từ 2 đến 6 năm.         
•  Học sau đại học: 2 năm (học thạc sỹ ) 3 năm (học tiến sỹ)
Quyền lợi:
-  Được cấp visa du học-  Được làm thêm theo qui định của chính phủ Nhật Bản-  Được học lên cao theo chương trình học yêu thích
-  Học tập, cư trú và làm việc theo quy định của chính phủ Nhật và của trường mà du học sinh theo học.
-  Học sinh đáp ứng đủ yêu cầu đầu vào sẽ được trường Nhật ngữ bên phía Nhật bảo lãnh và thu xếp cho học sinh vào học.
-  Học sinh sau khi tốt nghiệp nếu tìm được việc làm thì sẽ được cấp Visa để làm việc tại Nhật.
Để được hỗ trợ thêm thông tin du học và giới thiệu việc làm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi giúp bạn.

_________________________________________________________________
Khi đến với du học Hiền Quang bạn sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và cần thiết về hệ thống giáo dục cũng như các trường ở Nhật và thủ tục khi đi du học Nhật Bản.

Nhật bản là một đất nước văn minh, người Nhật rất lịch thiệp và dễ mến. Mỗi quốc gia có văn hóa ứng xử nơi công cộng riêng. Có những hành động có thể chấp nhận được tại quốc gia này, nhưng ở quốc gia khác lại được coi là mất lịch sự. 

I, Điều kiện vào Cao đẳng, Đại học tại Nhật bản
Nếu bạn không đủ một trong những điều kiện dưới đây thì sẽ không được tiếp nhận vào đại học

Nhật bản, việc thay đổi luật cấp phép cho người nước ngoài sống học tập và làm việc tại Nhật bản được xem xét nới lỏng. 

Đối với việc visa du học Nhật bản, bảo lãnh tài chính là điều không thể thiếu cho người nộp đơn xin học tại bất kỳ trường nào ở Nhật

Những câu hỏi mà các bậc Phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu đi du học tại Nhật Bản quan tâm, được các chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Nhật Bản của chúng tôi trả lời như sau:
1/ Hỏi:  Em muốn đi du học Nhật Bản nhưng em không biết nên học trường nào và học ở đâu?

Bạn yêu tích văn hóa Nhật bản, bạn muốn được sống học tập và làm việc hưởng lương cao tại Nhật bản lâu dài, chỉ đi du học bạn mới có được nguyện vọng đó. 

Giáo dục đào tạo là điều không thể thiếu của mỗi quốc gia, nhưng để có nền giáo dục thật tốt và chuẩn mực thì cả thế giới chỉ tính trên đầu ngón tay.

Các trường đại học quốc lập, công lập Nhật bản nhìn chung đều có các khóa học dự bị cho nghiên cứu sinh (NCS). NCS sẽ học tập và thi để học dần lên Thạc sỹ, Tiến sỹ. Các cuộc thi tuyển Thạc sỹ, Tiến sỹ chỉ được tổ chức tại Nhật


BÀI VIẾT XEM NHIỀU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét