Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Trường tiếng Nhật Minsai ở Kyoto Nhật bản

tim viec lam o kyoto nhat ban, du học nhật bản vừa học vừa làm, chi phí đi du học nhật bản, minsai, trường minsa, truong minsai, học viện Nhật ngữ minsai, hoc vien nhat ngu minsai, trường kyoto minsai, truong kyoto minsai, hoc vien nhat ngu kyoto minsai, Trường tiếng Nhật Minsai kyto Nhật bản, trường tiếng Nhật ở kyoto, đi du học Nhật bản tại kyoto, thành phố kyoto, tìm việc làm thêm tại kyoto, vừa học vừa làm tại kyoto, người việt tại kyoto
Học viện Nhật Ngữ KYOTO MINSAI ở Kyoto Nhật bản
Trường học của chúng tôi nằm ở trung tâm nước Nhật, được mệnh danh là Thành phố tập trung các công ty hàng đầu thế giới. Là nơi lưu giữ và bảo tồn văn hóa cố đô của Kyoto. Là nơi có cơ sở vật chất kĩ thuật và những điều kiện về trang thiết bị vô cùng thuận lợi.
Một trường học tiếng Nhật khi đích thực thì không chỉ đáp ứng được yêu cầu chuyển tải ý nghĩa của các từ, mà  thông qua giáo dục và thông tin còn nói lên phong tục tập quán , lối sống và con người Nhật Bản. Đó còn là văn hóa, thông qua những thói quen trong cuộc sống hằng ngày người ta có thể hiểu nhau hơn , gần gũi nhau hơn .

Mục tiêu giáo dục
Vị trí trong lớp học được tổ chức  trong thời gian nhập học, là  tổ chức một lớp học với kết quả cao , đáp ứng yêu cầu của học sinh. Giảng dạy được thực hiện chỉ dựa trên  tiếng Nhật và làm tốt từ cấp độ sơ cấp cho đến cao cấp. Ban đầu, "đọc", "văn bản" "lắng nghe" "nói chuyện" chắc chắn sẽ xây dựng trên những căn bản trên những kĩ năng cơ bản. Ngữ pháp cơ bản, đàm thoại hàng ngày, đọc và viết những câu đơn giản. Ở mức độ trung bình là cấu trúc ngữ pháp bạn đã học trong ngữ pháp cơ bản, tăng vốn từ vựng ,ngữ pháp nâng cao hơn và các cấu trúc đã học .Trong khóa học trung và cao cấp, như là một bước sơ bộ để có công suất cao hơn cho các cuộc hội thoại phức tạp cảnh trung vào đọc sách, chúng ta sẽ tìm hiểu những điều cơ bản của cách viết giấy tờ và báo cáo. Các cấp cao, đến mức có thể nghiên cứu về chuyên môn và đào tạo nâng cao để chuẩn bị cho đi vào các tổ chức giáo dục đại học và các trường đại học sẽ tăng lên thành thạo bằng tiếng Nhật. Có thể đánh giá , nhận xét về phê bình văn học, hiểu rõ các cấu trúc ngữ pháp của câu để hoàn thành một bài hoàn chỉnh.

Giới thiệu về đội ngũ giáo viên trong trườngLà nơi tập trung đông đảo đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm , tâm huyết với nghề. Với tiêu chí hàng đầu là làm cho học viên “ hiểu đúng , hiểu sâu và hiểu rõ” . đội ngũ giáo viên của học viện  đang đã và sẽ là chỗ dựa tinh thần và là ngọn cờ đầu trong lĩnh vựcNhật ngữ.

Kỳ nhập học gồm: tháng 1, 4, 7, 10 hàng năm

Chi phí học tập năm đầu: 
Học phí: 630,000 yên
Lệ phí: 52,500 yên
Lệ phí vật liệu: 31,500 yên
Chi phí cơ sở: 42,000 yên
Tổng cộng: 756,000 yên

_________________________________________________________________
Khi đến với du học Hiền Quang bạn sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và cần thiết về hệ thống giáo dục cũng như các trường ở Nhật và thủ tục khi đi du học Nhật Bản.

Nhật bản là một đất nước văn minh, người Nhật rất lịch thiệp và dễ mến. Mỗi quốc gia có văn hóa ứng xử nơi công cộng riêng. Có những hành động có thể chấp nhận được tại quốc gia này, nhưng ở quốc gia khác lại được coi là mất lịch sự. 

I, Điều kiện vào Cao đẳng, Đại học tại Nhật bản
Nếu bạn không đủ một trong những điều kiện dưới đây thì sẽ không được tiếp nhận vào đại học

Nhật bản, việc thay đổi luật cấp phép cho người nước ngoài sống học tập và làm việc tại Nhật bản được xem xét nới lỏng. 

Đối với việc visa du học Nhật bản, bảo lãnh tài chính là điều không thể thiếu cho người nộp đơn xin học tại bất kỳ trường nào ở Nhật

Những câu hỏi mà các bậc Phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu đi du học tại Nhật Bản quan tâm, được các chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Nhật Bản của chúng tôi trả lời như sau:
1/ Hỏi:  Em muốn đi du học Nhật Bản nhưng em không biết nên học trường nào và học ở đâu?

Bạn yêu tích văn hóa Nhật bản, bạn muốn được sống học tập và làm việc hưởng lương cao tại Nhật bản lâu dài, chỉ đi du học bạn mới có được nguyện vọng đó. 

Giáo dục đào tạo là điều không thể thiếu của mỗi quốc gia, nhưng để có nền giáo dục thật tốt và chuẩn mực thì cả thế giới chỉ tính trên đầu ngón tay.

Các trường đại học quốc lập, công lập Nhật bản nhìn chung đều có các khóa học dự bị cho nghiên cứu sinh (NCS). NCS sẽ học tập và thi để học dần lên Thạc sỹ, Tiến sỹ. Các cuộc thi tuyển Thạc sỹ, Tiến sỹ chỉ được tổ chức tại Nhật


BÀI VIẾT XEM NHIỀU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét