Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Trường tiếng Nhật Asahi ở Tokyo Nhật bản

tìm việc làm thêm ở tokyo, Trường tiếng Nhật Asahi ở Tokyo Nhật bản, trường tiếng Nhật ở tokyo, đi du học tại tokyo, tìm việc làm thêm ở tokyo, du học nhật bản vừa học vừa làm ở tokyo, tokyo, thành phố tokyo, thanh pho tokyo, đi du lịch tokyo, truong tieng nhat asahi o tokyo nhat ban, asahi, trường asahi, truong asahi, học tiếng Nhật ở tokyo, di du hoc o tokyo, viec lam tai tokyo, tìm việc làm thêm ở tokyo
Học Viện Quốc Tế Asahi Tokyo ở Tokyo Nhật bản
Trường ASAHI TOKYO đã liên kế với trung tâm giới thiệu việc làm, giúp sinh viên của trường đảm bảo có việc làm thêm sau khi nhập học. Ngoài ra trường có đôi ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm truyền đạt, giúp học sinh tự nâng cao khả năng của bản thân. 
Đối với du học sinh, trường không chỉ tạo một môi trường học tập tiếng Nhật, mà còn hướng dẫn các em về mặt lễ nghĩa, đạo đức, chuẩn mực …trong cuộc sống.
Đồng thời, cùng với yêu cầu nghiêm khắc về việc học và việc giáo dục đối với du học sinh, trường cũng giúp các em phát huy tối đa khả năng của mỗi cá nhân. Gần đây, trường luôn được công nhận về thành tích của việc dạy và học. Đối với phương châm giáo dục của trường, nhìn các du học sinh trưởng thành, từ phía phụ huynh có con em sang Nhật du học đã có những lời tán dương giành cho trường.
Kỳ nhập học trong năm gồm: tháng 4, 7 và tháng 10
Theo từng hệ đào tạo, trường đáp ứng đầy đủ 4 kỹ năng cho học sinh gồm: nghe, nói, đọc, viết. Hơn nữa, để học sinh dạt được khả năng khả năng Nhật ngữ từ trung cấp trở lên, bên cạnh việc dạy tiếng Anh, Toán và các môn Tổng hợp, trường còn thực thi những hình thức tổ chức thi cử để dần nâng cao thành tích của học sinh.  Mục tiêu giáo dục của trường là dựa vào việc sinh hoạt và học tập ở trường, từng học sinh được nâng cao thể chất, rèn luyện tính cách và cái nhìn được mở rộng hơn. Đồng thời với việc nhuẫn nhuyễn tiếng Nhật, học sinh còn hiểu và lí giải được sự khác nhau của văn hóa, đặc biệt là văn hóa Nhật Bản. Và thứ ba, toàn thể học sinh đã tốt nghiệp trường này đều được học tiếp lên đại học, cao học và các trường chuyên môn.

2. Khái quát về trường 
2.1. Vị trí của trường
Trường có vị trí ngay thủ đô Tokyo của Nhật Bản, gần nơi tập trung các cơ quan chính phủ cao cấp như Quốc hội, văn phòng Chính phủ, trường cũng gần những khu đô thị có giao thông thuận lợi như ga Tokyo, khu phố Ginza đắt đỏ, Shinjuku nhộn nhịp, và hơn nữa rất thuận tiện để đến Shibuya – nơi giới trẻ tập trung đông nhất. 
2.2. Môi trường giáo dục
-Vì có vị trí nằm ngay Tokyo – trung tâm của nền văn hóa và giáo dục Nhật Bản, nên dễ dàng cập nhật được các thông tin mới nhất của Thế giới. 
-Trường nằm ở khu Edogawa Kasai, nơi nhiều người Nhật thích sống, đối với du học sinh thì đây là môi trường thuận lợi và lý tưởng để học tiếng Nhật. 
-Vì nằm ngay Tokyo nên cùng với việc có thể học được tiếng Nhật chuẩn, học sinh còn có thể cảm nhận được rõ hơn về nền văn hóa Nhật Bản. 
-Với đội ngũ giáo viên ưu tú, giờ học tiếng Nhật sẽ được tiến hành cho phù hợp với từng học sinh. Đây là bí quyết để nâng cao thành tích của học sinh. 
-Với những học sinh muốn học tiếp lên đại học, cao học hay những trường chuyên môn thì nhà trường sẽ có những hướng dẫn ngay từ ban đầu. 
-Giờ học sẽ được chia nhỏ thành từng nhóm ít người nên trường sẽ dạy cho đến khi học sinh hiểu, luyện tập cho đến khi học sinh thành thạo và cứ thế tiếp tục tiến hành dạy lên cao. Giáo viên sẽ luôn quan sát, để ý đến từng học sinh và chỉ đạo, hướng dẫn để các em nâng cao thực lực của mình. 
-Tài liệu học tập tiếng Nhật, sách giáo khoa, các tác phẩm hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản, các DVD về phim ảnh, tài liệu nghe, từ điển, báo chí, tạp chí, những thông tin tư liệu giúp cho việc học tiếng Nhật được trường chuẩn bị ngay tại thư viện của trường. Hơn nữa, trường cũng trang bị máy vi tính để học sinh có thể tự do tìm kiếm thông tin hỗ trợ cho việc học. 
3. Quá trình đào tạo, nội dung, thời gian học: 
- Hệ đào tạo 2 năm: (Học sinh nhập học tháng 4) 
- Hệ đào tạo 1 năm 9 tháng: (Học sinh nhập học tháng 7) 
- Hệ đào tạo 1 năm 6 tháng: (Học sinh nhập học tháng 10) 
- Hệ đào tạo 1 năm 3 tháng: (Học sinh nhập học tháng 1) 

>>> Các hệ đào tạo nhằm mục đích giúp học sinh học tiếp lên ở các trường đại học của Nhật Bản. Sau khi học, ngoài việc học tiếng Nhật, học sinh có thể chọn môn Anh văn, Toán, Lý khoa, tổng hợp khoa để thi Ryu (kỳ thi trước khi vào đại học). Hơn nữa, khi tốt nghiệp, học sinh có thể đạt đến trình độ cao nhất của tiếng Nhật (1 Kyu – N1).  

>>>Thời gian đào tạo: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Buổi sáng: 9:20-12:30
- Buổi chiều: 13:30-16:40 
4. Các hoạt động trong năm: 
Tháng 4 Lễ nhập học  Bắt đầu học kỳ vào mùa xuân 
Tháng 5 Hướng dẫn sinh hoạt cho học sinh tháng 4  Khám sức khỏe 
Tháng 6 Thi Ryu ( Lần 1)  Học ngoại khóa ( Disneyland )  Thi giữa kỳ 
Tháng 7 Lễ nhập học giành cho học sinh nhập học tháng 7
Bắt đầu học kỳ vào mùa hè 
Thi năng lực Nhật ngữ ( Lần 1 ) 
Tháng 8 Nghỉ hè  Khám sức khỏe cho học sinh nhập học tháng 7
Tháng 9 Tư vấn về việc sinh hoạt  Tư vấn về việc định hướng học tập tiếp theo
Tháng 10 Lễ nhập học giành cho học sinh nhập học tháng 10
Bắt đầu học kỳ vào mùa thu 
Tháng 11 Hướng dẫn sinh hoạt cho học sinh tháng 10 Khám sức khỏe cho học sinh nhập học tháng 10 Thi Ryu ( Lần 2 ) 
Tháng 12 Thi năng lực Nhật ngữ ( Lần 2 )  Tổ chức buổi tiệc Christmas  Nghỉ đông  Tháng 1 Bắt đầu học kỳ vào mùa đông  Tháng 2 Thi tốt nghiệp  Tháng 3 Lễ tốt nghiệp  Nghỉ xuân  
5. Các khoản phí nộp cho trường:
Học phí: 576,000yen/ năm
Tiền nhập học: 50,000yen
Tiền sách: 50,000yen/năm
Tiền trang thiết bị: 20,000yen/năm >>>
Tổng cộng: 696,000yen 
(1) Tiền kiểm định đã nộp, tiền nhập học, tiền học, tiền sách giáo khoa, tiền trang thiết bị, về nguyên tắc không hoàn trả lại.
(2) Trường hợp đã nhận được giấy chứng nhận tư cách du học sang Nhật nhưng không đi nữa, thì ngoài tiền nhập học là 50,000yen, các tiền khác được hoàn trả lại.(Bên nhận tiền hoàn trả sẽ chịu hoàn toàn phí giao dịch).
(3) Khi nộp hồ sơ cho trường, học sinh sẽ phải nộp 20,000yen cho việc kiểm tra hồ sơ.
4) Ngoài tiền cơ bản trên còn phát sinh thêm tiền thuế.

6. Những chế độ ưu đãi cho cuộc sống của du học sinh tại Nhật 
1. Trường có ký túc xá cho học sinh.
2. Hướng dẫn, giúp học sinh quen với tập quán sinh hoạt ở Nhật.
3. Hướng dẫn qui tắc giao thông và những qui tắc khác trong xã hội.
4. Tiến hành khám sức khỏe định kỳ. 5. Gia nhập bảo hiểm sức khỏe quốc dân.
6. Hướng dẫn những thủ tục cần thiết khi sống ở Nhật (đặc biệt là đổi visa).
7. Trang bị phòng khám sức khỏe tại trường.
8. Đối với việc học tập, sinh hoạt, và gặp vấn đề khó khăn trong lúc tìm kiếm việc làm thêm, trường mở văn phòng tư vấn theo thời gian cố định hoặc lưu động để đáp ứng với từng học sinh.
9. Có chế độ cấp học bổng cho những học sinh đạt thành tích xuất sắc.

7, Quá trình công việc cho đến khi sang Nhật  
1. Nộp hồ sơ đến trường, đồng thời nộp 20,000yen tiền kiểm tra hồ sơ.
2. Sau khi được kiểm tra hồ sơ, người đại diện của trường sẽ nộp hồ sơ lên sở nhập quốc tại Nhật Bản.
3. Sau khi sở nhập quốc phát hành giấy chứng nhận tư cách du học, trường sẽ liên lạc với người nộp hồ sơ.
4. Người nộp hồ sơ sẽ nộp ngay học phí cho trường.
5. Sau khi xác nhận đã thu được học phí, trường sẽ gửi giấy chứng nhận tư cách du học về cho người đã nộp hồ sơ qua đường bưu điện.
6. Người nộp hồ sơ sẽ đến đại sứ quán (hoặc lãnh sự quán) của Nhật đóng trụ sở ở Việt Nam để xin Visa.
7. Đại sứ quán Nhật cấp Visa.
8. Lên đường du học Nhật Bản. Thông báo cho trường biết ngày bạn quyết định đi Nhật, trường sẽ đến tận sân bay để đón bạn.

_________________________________________________________________
Khi đến với du học Hiền Quang bạn sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và cần thiết về hệ thống giáo dục cũng như các trường ở Nhật và thủ tục khi đi du học Nhật Bản.

Nhật bản là một đất nước văn minh, người Nhật rất lịch thiệp và dễ mến. Mỗi quốc gia có văn hóa ứng xử nơi công cộng riêng. Có những hành động có thể chấp nhận được tại quốc gia này, nhưng ở quốc gia khác lại được coi là mất lịch sự. 

I, Điều kiện vào Cao đẳng, Đại học tại Nhật bản
Nếu bạn không đủ một trong những điều kiện dưới đây thì sẽ không được tiếp nhận vào đại học

Nhật bản, việc thay đổi luật cấp phép cho người nước ngoài sống học tập và làm việc tại Nhật bản được xem xét nới lỏng. 

Đối với việc visa du học Nhật bản, bảo lãnh tài chính là điều không thể thiếu cho người nộp đơn xin học tại bất kỳ trường nào ở Nhật

Những câu hỏi mà các bậc Phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu đi du học tại Nhật Bản quan tâm, được các chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Nhật Bản của chúng tôi trả lời như sau:
1/ Hỏi:  Em muốn đi du học Nhật Bản nhưng em không biết nên học trường nào và học ở đâu?

Bạn yêu tích văn hóa Nhật bản, bạn muốn được sống học tập và làm việc hưởng lương cao tại Nhật bản lâu dài, chỉ đi du học bạn mới có được nguyện vọng đó. 

Giáo dục đào tạo là điều không thể thiếu của mỗi quốc gia, nhưng để có nền giáo dục thật tốt và chuẩn mực thì cả thế giới chỉ tính trên đầu ngón tay.

Các trường đại học quốc lập, công lập Nhật bản nhìn chung đều có các khóa học dự bị cho nghiên cứu sinh (NCS). NCS sẽ học tập và thi để học dần lên Thạc sỹ, Tiến sỹ. Các cuộc thi tuyển Thạc sỹ, Tiến sỹ chỉ được tổ chức tại Nhật


BÀI VIẾT XEM NHIỀU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét